หลับยาก พักผ่อนน้อย ต้องลอง!! “อาหารเสริมช่วยนอนหลับ”

172 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นอนหลับยาก

หลับยาก ตาสว่าง พักผ่อนน้อย ต้องลอง!! “อาหารเสริมช่วยนอนหลับ”

          เมื่อเอ่ยถึงวิธีพักผ่อนที่ดีที่สุดต้องยกให้กับการนอนหลับเปรียบเสมือนร่างกายของทุกคนได้ชาร์จพลังกันเต็มที่ ฮอร์โมนถูกหลั่งอย่างเพียงพอ อวัยวะได้รับการซ่อมแซม ซึ่งการนอนหลับที่ดีไม่ควรต่ำกว่า 6-8 ชั่วโมง แต่ด้วยปัจจัยหลายด้านจึงทำให้ผู้คนกำลังเผชิญกับปัญหา “การนอนไม่หลับ” ซึ่งถ้าคุณคือหนึ่งในคนที่กำลังเจอกับภาวะดังกล่าว “อาหารเสริมช่วยนอนหลับ” คืออีกทางเลือกสำหรับคนที่อยากพักผ่อนให้ได้มากที่สุด



เทคนิคฝึกการเข้านอนของตนเองเพื่อช่วยให้นอนหลับดีขึ้น

          จริงแล้วไม่ใช่แค่การทานอาหารเสริมช่วยนอนหลับเท่านั้น ถ้าหากคุณสามารถแก้ปัญหาจากต้นเหตุสำเร็จนั่นคือสิ่งที่ควรทำอย่างมาก จึงอยากแนะนำวิธีการนอนหลับแบบธรรมชาติที่ใครก็นำไปใช้งานได้

  • พยายามเข้านอนให้เป็นเวลามากขึ้นเพื่อร่างกายจะได้รู้นาฬิกาชีวิตของตนเอง

 

  • ลดการใช้สมองก่อนเข้านอน เช่น งดการอ่านหนังสือ ดูซีรี่ย์ เน้นฟังเพลงเบา ๆ อ่านหนังสือแบบไม่เคร่งเครียดเพื่อช่วยให้ผ่อนคลาย

  • หลีกเลี่ยงการออกกำลังกายก่อนเข้านอน และต้องทานอาหารมื้อเย็นอย่างน้อย 3 ชั่วโมงก่อนถึงเวลานอนจริง

  • เน้นทานอาหารที่ช่วยให้หลับง่ายขึ้น เช่น ผลิตภัณฑ์จากนม (นม โยเกิร์ต ชีส) กีวี่ กล้วย อัลมอนด์ วอลนัท ชาคาโมมายล์ โดยอาจเลือกทานเป็นประจำสลับเมนูกันไป

  • ทำจิตใจให้โปร่งใส อย่าพยายามคิดถึงเรื่องไม่ดีเพื่อความสงบจะเกิดขึ้นและหลับง่ายกว่าเดิม

  • สร้างบรรยากาศภายในห้องเพื่อการนอนหลับที่ดี เช่น ปิดผ้าม่านไม่ให้มีแสงลอดผ่าน วางเทียนหอมกลิ่นอ่อน ๆ ซักทำความสะอาดชุดเครื่องนอนบ่อย ๆ เป็นต้น

 



แนะนำอาหารเสริมช่วยนอนหลับ เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคน

          เมื่อร่างกายกำลังเจอกับปัญหาสุขภาพ โดยเฉพาะเรื่องการนอนไม่หลับอย่าปล่อยทิ้งไว้เพราะอาจสร้างอันตรายให้กับคุณมากกว่าที่คิด อาหารเสริมช่วยนอนหลับ “Max Chamomile And Gaba Vitamin B12 Plus” คำตอบที่เหมาะกับทุกคน

          อัดแน่นด้วยสารสกัดเต็มแม็กซ์จากคาโมมายล์ ช่วยบรรเทาอาการวิตกกังวล สัมผัสถึงความสงบอ่อน ๆ ช่วยให้นอนหลับง่ายขึ้น มีส่วนประกอบของกาบา ช่วยลดการกระตุ้นของเซลล์สมองให้ทำงานลดลง ผ่อนคลายมากขึ้น วิตามินบี 12 บำรุงประสาทและสมอง อิโนซิทอล ควบคุมการทำงานไม่ให้สมองเกิดความวิตกกังวล และแอล-ธีอะนิน ลดความเครียดสำหรับคนที่ต้องการพักผ่อน

          วิธีใช้ก็แสนง่ายดายเพียงทานวันละ 1 แคปซูล ก่อนเข้านอน แต่ถ้าใครรู้ว่านอนหลับยากจัด ตาสว่างตอนกลางคืนบ่อย แนะนำให้ทานวันละ 2 แคปซูล รวมถึงหากต้องการประสิทธิภาพที่ดีขึ้นแนะนำให้ทานก่อนเข้านอนประมาณ 2 ชั่วโมง แล้วปัญหาการนอนไม่หลับจะค่อย ๆ ทุเลาลง ตื่นเช้ามาสัมผัสถึงความสดชื่นยิ่งกว่าเคย

          เข้าใจดีว่าปัญหาการนอนไม่หลับเป็นสิ่งน่ารำคาญสุด ๆ หากพยายามทำตามวิธีการนอนหลับที่แนะนำแล้วยังไม่เห็นผลลัพธ์ อาหารเสริมช่วยนอนหลับ “Max Chamomile And Gaba Vitamin B12 Plus” ที่มีสรรพคุณจากสารสกัดธรรมชาติ 100% ผู้ช่วยชั้นยอดให้ทุกคนมีการนอนหลับที่ดีได้ตลอดคืน พร้อมบำรุงสมองสัมผัสถึงความปลอดโปร่งทุกเช้า พร้อมสำหรับวันใหม่แน่นอน

 



          สุดท้ายนี้ ห้ามพลาด!! สามารถกดติดตามอัพเดตข้อมูลข่าวสารและกิจกรรม หรือเคล็ดลับดีๆดูแลสุขภาพ ความงามและลดน้ำหนัก ได้เลยที่ช่องทาง www.mediviss.com  กดติดตามไว้ได้เลย!

สามารถติดตามการอัพเดตข่าวสารของ Mediviss เพิ่มเติมบนช่องทางออนไลน์ต่างๆ ได้ทาง

  Line Official : @mediviss (มี@) หรือคลิก Click

  Facebook Page : Mediviss Official

  Instagram : Mediviss Official

  Twitter : Mediviss Official

  TikTok : Mediviss Shop Official

  Shopee : Mediviss Official

  Lazada : Mediviss Official

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้