ข่าวสารเเละกิจกรรม

Mediviss เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพที่วางจำหน่ายแล้วที่ร้านยา Fascino ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ Mediviss ผลิตด้วยวัตถุดิบคุณภาพสูง

เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา แบรนด์ Mediviss ได้จัดงานอีเว้นท์สุดพิเศษ MEDIVISS X MarkFord SPECIAL EVENT ขึ้นที่ EVEANDBOY

ใครที่กำลังมองหาอาหารเสริมดีๆ ไม่ว่าจะสายสุขภาพ ความงาม วันนี้ เราเอาใจสายคนรักสุขภาพ แบรนด์น้องใหม่ Mediviss เรามีจัดจำหน่ายแล้วที่ ร้านยากรุงเทพ

บริษัท เมดิวิสส์ จำกัด การบุกตลาดกลุ่มอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ภายใต้ชื่อแบรนด์สินค้า Mediviss (เมดิวิสส์) วางทิศทางการตลาดเพื่อต้องการเจาะกลุ่มที่รักสุขภาพ

เจอแน่! ในงาน MID YEAR #MEDIVISSXEveandBoy เตรียมตัวให้พร้อม เพื่อพบกับ Special Guest คู่จิ้น ตัวจี๊ด ที่เตรียมมาเซอร์ไพรส์ทุกคน

พร้อมส่งต่อความสวยฉ่ำ แบบฉบับ Mediviss แล้ว ที่ Eveandboy ทั้ง 14 สาขา พร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษมมากมายเฉพาะช่องทางการสั่งซื้อนี้เท่านั้นที่ EVEANDBOY!!

แจ้งข่าวดี!! Mediviss มีขายใน Gourmet Market แล้ว.... สิ้นสุดการรอคอย! เราเอาใจสายช้อปปิ้งดูแลสุขภาพ เมดิวิสส์ได้คัดสรรสารสกัดที่ดีที่สุด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้