ตัวช่วยช่วยนอนหลับ Max Chamomile And Gaba Vitamin B12 Plus

198 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บอย ปกรณ์

อาหารเสริมช่วยนอนหลับ ปลอดภัย ไร้กังวล กับ Mediviss Max Chamomile And Gaba Vitamin B12 Plus

          การนอนหลับเป็นสิ่งสำคัญต่อสุขภาพร่างกายและจิตใจของเรา ช่วยให้ร่างกายได้พักผ่อนและซ่อมแซมตัวเอง ช่วยให้สมองได้ประมวลผลข้อมูลและจดจำสิ่งต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น และยังช่วยให้อารมณ์ของเราดี ทำให้มีความสุขมากขึ้น

          แต่หลายคนก็มีปัญหานอนไม่หลับ ซึ่งอาจเกิดจากหลายสาเหตุ เช่น ความเครียด โรคประจำตัว การใช้ยาบางชนิด สภาพแวดล้อมที่ไม่เอื้ออำนวย ฯลฯ ปัญหานอนไม่หลับสามารถส่งผลกระทบต่อคุณภาพชีวิตของเราได้หลายด้าน เช่น ประสิทธิภาพในการทำงาน อารมณ์ ความสัมพันธ์ และสุขภาพโดยรวม

          ในปัจจุบันมีอาหารเสริมมากมายที่อ้างว่าช่วยแก้ปัญหานอนไม่หลับ แต่อาหารเสริมบางชนิดอาจไม่ปลอดภัยและอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงได้

Mediviss Max Chamomile And Gaba Vitamin B12 Plus เป็นอาหารเสริมช่วยนอนหลับที่ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา (อย.) ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหานอนไม่หลับทุกวัย

Mediviss Max Chamomile And Gaba Vitamin B12 Plus มีส่วนประกอบจากธรรมชาติ ได้แก่

  • ดอกคาโมมายล์ มีคุณสมบัติช่วยผ่อนคลายความเครียดและช่วยให้นอนหลับง่าย

  • GABA มีคุณสมบัติช่วยปรับสมดุลสารสื่อประสาทในสมอง ช่วยให้นอนหลับลึกและยาวนานขึ้น

  • วิตามิน B12 มีคุณสมบัติช่วยบำรุงประสาทและสมอง ช่วยให้นอนหลับสบาย

  • แอล-ธีอะนิน เป็นกรดอะมิโนที่พบในชาเขียว มีคุณสมบัติในการช่วยผ่อนคลาย ลดความวิตกกังวล เพิ่มสมาธิ การเรียนรู้ และประสิทธิภาพในการนอนหลับ

นอกจากนี้ Mediviss Max Chamomile And Gaba Vitamin B12 Plus ยังปราศจากสารเคมีสังเคราะห์ สารกันบูด และสารก่อภูมิแพ้ จึงปลอดภัยสำหรับทุกคน

ผลิตภัณฑ์ Mediviss Max Chamomile And Gaba Vitamin B 12 ได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เลขที่ 11-1-01757-5-0508 เเละเป็นไปตามมาตรฐาน GMP HACCP ISO 45001: 2018 ผ่านการวิจัยและพัฒนาอย่างเข้มข้น มีประสิทธิภาพสูง ปลอดภัย ไร้ผลข้างเคียง

วิธีรับประทาน

รับประทานวันละ 1 แคปซูล ก่อนนอน 1-2 ชั่วโมง 

**กรณีผู้ที่นอนไม่หลับเรื้อรังสามารถทาน 2 เเคปซูล ก่อนนอน 1-2 ชั่วโมงเพื่อบำรุงให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น**ข้อควรระวัง

  • ห้ามรับประทานหากแพ้ส่วนประกอบใดๆ ของผลิตภัณฑ์

  • หากกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร ควรปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทาน

  • เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทาน

 

หากคุณกำลังประสบปัญหานอนไม่หลับ คุณสามารถลองใช้ Mediviss Max Chamomile And Gaba Vitamin B12 Plus ได้ รับรองว่าคุณจะหลับสบายขึ้นอย่างแน่นอน

สั่งซื้อ Mediviss Max Chamomile And Gaba Vitamin B12 Plus ได้แล้ววันนี้ที่ร้านยากกรุงเทพใกล้บ้านท่าน

หรือสั่งซื้อ Mediviss Max Chamomile And Gaba Vitamin B12 Plus ได้แล้ววันนี้ที่เว็บไซต์ www.mediviss.com หรือโทร 02-114-1242 ผลิตภัณฑ์นี้พร้อมจัดส่งฟรี!

          สุดท้ายนี้ ห้ามพลาด!! สามารถกดติดตามอัพเดตข้อมูลข่าวสารและกิจกรรม หรือเคล็ดลับดีๆดูแลสุขภาพ ความงามและลดน้ำหนัก ได้เลยที่ช่องทางสามารถติดตามการอัพเดตข่าวสารของ Mediviss เพิ่มเติมบนช่องทางออนไลน์ต่างๆ ได้ทาง

  Line Official : @mediviss (มี@) หรือคลิก Click

  Facebook Page : Mediviss Official

  Instagram : Mediviss Official

  Twitter : Mediviss Official

  TikTok : Mediviss Official

  Shopee : Mediviss Official

  Lazada : Mediviss Official

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้