Max Chamomile And Gaba Vitamin B12 Plus คุณภาพเต็มเเม็กซ์

108 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Max Chamomile And Gaba Vitamin B12 Plus คุณภาพเต็มเเม็กซ์

Max Chamomile And Gaba Vitamin B12 Plus คุณภาพเต็มแม็กซ์ ผ่านการวิจัยสารสกัดจากประเทศสหรัฐอเมริกา



          นอนหลับไม่สนิท เป็นปัญหาที่หลายคนต้องเผชิญ โดยเฉพาะในยุคที่ผู้คนต้องเผชิญกับความเครียดและความกดดันจากการทำงานและการดำเนินชีวิตในแต่ละวัน ส่งผลให้นอนหลับยาก ตื่นกลางดึกบ่อย ๆ ส่งผลเสียต่อสุขภาพทั้งร่างกายและจิตใจ

Max Chamomile And Gaba Vitamin B12 Plus อาหารเสริมช่วยการนอนหลับจาก Mediviss เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยให้คุณนอนหลับสบายตลอดคืน ผ่านการวิจัยสารสกัดจากประเทศสหรัฐอเมริกา


 

          สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ (Chamomile Extract) เป็นสมุนไพรที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน มีคุณสมบัติช่วยผ่อนคลาย ลดความเครียด ช่วยให้นอนหลับสบายขึ้น ผลการทดลองกับอาสาสมัคร 57 คน ให้ทานสารสกัดจากดอกคาโมมายล์เป็นเวลา 2 เดือน ผลที่ได้ คือ คาโมมายล์ช่วยลดความเครียดได้ อย่างมีนัยสำคัญ

          กาบา (GABA) เป็นกรดอะมิโนที่ช่วยลดอาการวิตกกังวล ช่วยให้นอนหลับลึกขึ้น ผลการทดลองกับอาสาสมัคร 20 คน ให้ทานกาบาเป็นเวลา 4 สัปดาห์ ผลที่ได้ คือ กาบาช่วยลดอาการวิตกกังวลและความตึงเครียดได้

          วิตามินบี12 (Vitamin B12) ช่วยบำรุงการทำงานของระบบประสาทและสมอง ช่วยให้นอนหลับสนิทตลอดคืน ผลการทดลองกับอาสาสมัคร 45 คน ให้ทานวิตามินบี12เป็นเวลา 3 เดือน ผลที่ได้ คือ วิตามินบี12ช่วยลดอาการนอนไม่หลับได้

          Max Chamomile And Gaba Vitamin B12 Plus มีส่วนประกอบจากธรรมชาติ 3 ชนิด ได้แก่ คาโมมายล์ กาบา และวิตามินบี12 ที่ช่วยผ่อนคลาย ลดความเครียด ช่วยให้นอนหลับสบายขึ้น ตื่นมาสดชื่น เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหานอนหลับไม่สนิท

วิธีรับประทาน

รับประทานวันละ 1 แคปซูล ก่อนนอน 3 ชั่วโมง


สรุป

Max Chamomile And Gaba Vitamin B12 Plus เป็นอาหารเสริมบำรุงการนอนหลับจาก Mediviss ที่ผ่านการวิจัยสารสกัดจากประเทศสหรัฐอเมริกา มีส่วนประกอบจากธรรมชาติ 3 ชนิด ได้แก่ คาโมมายล์ กาบา และวิตามินบี12 ที่ช่วยผ่อนคลาย ลดความเครียด ช่วยให้นอนหลับสบายขึ้น ตื่นมาสดชื่น เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหานอนหลับไม่สนิท

          สุดท้ายนี้ ห้ามพลาด!! สามารถกดติดตามอัพเดตข้อมูลข่าวสารและกิจกรรม หรือเคล็ดลับดีๆดูแลสุขภาพ ความงามและลดน้ำหนัก ได้เลยที่ช่องทาง www.mediviss.com  กดติดตามไว้ได้เลย!

สามารถติดตามการอัพเดตข่าวสารของ Mediviss เพิ่มเติมบนช่องทางออนไลน์ต่างๆ ได้ทาง

  Line Official : @mediviss (มี@) หรือคลิก Click

  Facebook Page : Mediviss Official

  Instagram : Mediviss Official

  Twitter : Mediviss Official

  TikTok : Mediviss Shop Official

  Shopee : Mediviss Official

  Lazada : Mediviss Official

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้