โรคนอนไม่หลับเรื้อรัง ปัญหาสุขภาพที่ทำให้คุณภาพชีวิตย่ำแย่

263 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โหมงานหนัก

โรคนอนไม่หลับเรื้อรังเป็นปัญหาสุขภาพที่ทำให้คุณภาพชีวิตย่ำแย่

โรคนอนไม่หลับเรื้อรังเป็นปัญหาสุขภาพที่พบได้บ่อยในประชากรไทย โรคนอนไม่หลับเรื้อรัง (Chronic insomnia) ผู้ป่วยจะมีภาวะนอนไม่หลับอย่างน้อย 3 ครั้งต่อสัปดาห์ เเละเป็นมาอย่างน้อย 3 เดือน ส่งผลกระทบต่อคุณภาพชีวิตและประสิทธิภาพในการทำงานเป็นอย่างมาก

ซึ่งอาการของคนที่มีภาวะโรคนอนไม่หลับเเบ่งออกได้เป็น 3 ประเภทหลักๆ ดังนี้

  • อาการทางกาย เช่น หลับยาก ตื่นกลางดึก ตื่นเช้าเกินไป รู้สึกไม่กระปรี้กระเปร่าหลังตื่นนอน อ่อนเพลียและงัวเงียระหว่างวัน ปวดศีรษะ คลื่นไส้ ท้องผูก หรือท้องเสีย
  • อาการทางจิตใจ เช่น หงุดหงิด หดหู่ วิตกกังวล ขาดสมาธิ มีปัญหาในการจดจำ ความสามารถในการตัดสินใจลดลง อารมณ์แปรปรวน มีอาการซึมเศร้า
  • อาการทางพฤติกรรม เช่น นอนไม่หลับบ่อยจนทำให้ต้องพยายามนอนนานขึ้น นอนหลับมากเกินไปในเวลากลางวัน การใช้ยานอนหลับหรือสารเสพติดอื่นๆ เพื่อช่วยให้นอนหลับ
นอกจากนี้ ผู้ที่มีอาการนอนไม่หลับอาจมีอาการอื่นๆ ร่วมด้วย เช่น อาการปวดกล้ามเนื้อ อาการปวดข้อ ความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ โรคเบาหวาน โรคอ้วน โรคระบบประสาท เป็นต้น

หากมีอาการนอนไม่หลับเป็นเวลานานกว่า 2 สัปดาห์ ควรไปพบแพทย์เพื่อตรวจวินิจฉัยและรักษาอย่างถูกต้อง เพราะโรคนอนไม่หลับอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพกายและจิตใจได้

 

ผลิตภัณฑ์ Mediviss Max Chamomile And Gaba Vitamin B 12 เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการรักษาโรคนอนไม่หลับเรื้อรัง มีประสิทธิภาพสูง ปลอดภัย ไร้ผลข้างเคียง

ผลิตภัณฑ์ Mediviss Max Chamomile And Gaba Vitamin B 12 มีส่วนประกอบสำคัญ 4 ชนิด ได้แก่

  • สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ ช่วยผ่อนคลายความเครียดและทำให้นอนหลับได้ง่ายขึ้น
  • กาบา (GABA) เป็นกรดอะมิโนชนิดหนึ่งที่ช่วยปรับสมดุลของระบบประสาท ลดความวิตกกังวล และช่วยให้นอนหลับได้ดีขึ้น
  • วิตามินบี 12 ช่วยบำรุงระบบประสาทและสมองให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • เเอล-ธีอะนิน เป็นกรดอะมิโนที่พบในชาเขียว มีคุณสมบัติในการช่วยผ่อนคลายความเครียด เพิ่มสมาธิ การเรียนรู้ และประสิทธิภาพในการนอนหลับ

 

 

ผลิตภัณฑ์ Mediviss Max Chamomile And Gaba Vitamin B 12 ได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เลขที่ 11-1-01757-5-0508 ผ่านการวิจัยและพัฒนาอย่างเข้มข้น มีประสิทธิภาพสูง ปลอดภัย ไร้ผลข้างเคียง

วิธีรับประทาน

รับประทานวันละ 1 แคปซูล ก่อนนอน 1-2 ชั่วโมง 

**กรณีผู้ที่นอนไม่หลับเรื้อรังสามารถทาน 2 เเคปซูล ก่อนนอน 1-2 ชั่วโมงเพื่อบำรุงให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น**

ข้อควรระวัง

  • ห้ามรับประทานหากแพ้ส่วนประกอบใดๆ ของผลิตภัณฑ์
  • หากกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร ควรปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทาน
  • เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทาน

ผลลัพธ์

  • ช่วยผ่อนคลายความเครียดและทำให้นอนหลับได้ง่ายขึ้น
  • ช่วยให้นอนหลับได้ลึกขึ้นและเต็มอิ่มมากขึ้น
  • ตื่นนอนแล้วรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า
  • ช่วยบำรุงระบบประสาทเเละสมอง ตื่นมารู้สึกสดชื่น

รีวิวจากผู้ใช้จริง

"ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์นี้ ตัวเราเองนอนไม่หลับมาหลายเดือนแล้ว เครียดและวิตกกังวลง่าย ตื่นกลางดึกบ่อยๆ รู้สึกเพลียและเหนื่อยล้าตลอดเวลา พอเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์นี้ รู้สึกผ่อนคลายขึ้น นอนหลับได้ดีขึ้น ตื่นนอนแล้วรู้สึกสดชื่นและกระปรี้กระเปร่า รู้สึกมีชีวิตชีวาขึ้นมากเลยค่ะ" – คุณ กนกวรรณ

"ผมเป็นคนนอนหลับยากมาตลอด ไม่ว่าจะพยายามยังไงก็นอนไม่หลับ ตื่นกลางดึกบ่อยๆ รู้สึกหงุดหงิดง่าย เครียดและวิตกกังวลตลอดเวลา พอเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์นี้ รู้สึกนอนหลับได้ง่ายขึ้น ตื่นนอนแล้วรู้สึกสดชื่นและกระปรี้กระเปร่า รู้สึกมีสมาธิและทำงานได้ดีขึ้นมากเลยครับ" - คุณ ธนพัฒน์


ผลิตภัณฑ์ Mediviss Max Chamomile And Gaba Vitamin B 12 เป็นทางเลือกที่มีประสิทธิภาพสูง ปลอดภัย ไร้ผลข้างเคียง สำหรับการรักษาโรคนอนไม่หลับเรื้อรัง หากกำลังประสบปัญหานอนไม่หลับ ผลิตภัณฑ์นี้อาจเป็นตัวช่วยที่ตรงใจคุณ

          สุดท้ายนี้ ห้ามพลาด!! สามารถกดติดตามอัพเดตข้อมูลข่าวสารและกิจกรรม หรือเคล็ดลับดีๆดูแลสุขภาพ ความงามและลดน้ำหนัก ได้เลยที่ช่องทาง www.mediviss.com  กดติดตามไว้ได้เลย!

สามารถติดตามการอัพเดตข่าวสารของ Mediviss เพิ่มเติมบนช่องทางออนไลน์ต่างๆ ได้ทาง

 Line Official : @mediviss (มี@) หรือคลิก Click

 Facebook Page : Mediviss Official

 Instagram : Mediviss Official

 Twitter : Mediviss Official

 TikTok : Mediviss Shop Official

 Shopee : Mediviss Official

 Lazada : Mediviss Official

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้