เก็บตกบรรยากาศภายในงาน MEDIVISS X MarkFord SPECIAL EVENT

409 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เก็บตกบรรยากาศภายในงาน MEDIVISS X MarkFord SPECIAL EVENT

เก็บตกบรรยากาศภายในงาน MEDIVISS X MarkFord SPECIAL EVENT

         
เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา แบรนด์ Mediviss ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ได้จัดงานอีเว้นท์สุดพิเศษ MEDIVISS X MarkFord SPECIAL EVENT ขึ้นที่ EVEANDBOY สาขาสยามสเเควร์วัน งานนี้ได้รับเกียรติจากสองนักแสดงหนุ่มสุดฮอต Mark ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ และ Ford อรัญญ์ เอวิโรจน์ มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ

งานอีเว้นท์เริ่มขึ้นในเวลา 16.00 น. แฟนคลับที่มารอตั้งแต่เนิ่นๆ ต่างก็ตื่นเต้นและดีใจที่ได้พบเจอสองหนุ่มหล่ออย่างใกล้ชิด กิจกรรมในงานมีทั้งการพูดคุยสัมภาษณ์นักแสดงทั้งสองคน รวมไปถึงการเล่นเกมแจกของรางวัลมากมาย

Mark และ Ford ทั้งสองคนต่างก็อัธยาศัยดีและน่ารัก แฟนคลับต่างก็ประทับใจในความหล่อเหลาและความใจดีของทั้งคู่ บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างสนุกสนานและเป็นกันเองสุดๆ

งานนี้นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก แฟนคลับต่างก็ต่างประทับใจและมีความสุขที่ได้ร่วมกิจกรรมกับแบรนด์ Mediviss และนักแสดงทั้งสองคน ในอนาคตถ้าทางแบรนด์มีกิจกรรมดีๆแบบนี้แฟนๆก็อย่าลืมมาร่วมสนุกกันแบบนี้อีกน้า

บรรยากาศภายในงาน

บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก แฟนคลับต่างก็มารอเพื่อพบเจอสองหนุ่มหล่ออย่าง Mark และ Ford ตั้งแต่เนิ่นๆ ทั้งคู่ต่างก็อัธยาศัยดีและน่ารัก แฟนคลับต่างก็ประทับใจในความหล่อเหลาและความใจดีของทั้งคู่ กิจกรรมในงานมีทั้งการพูดคุยสัมภาษณ์นักแสดงทั้งสองคน รวมไปถึงการเล่นเกมแจกของรางวัลมากมาย


แฟนคลับที่มาร่วมงานต่างก็ต่างประทับใจและมีความสุขที่ได้ร่วมกิจกรรมกับแบรนด์ Mediviss และนักแสดงทั้งสองคน หวังว่าในอนาคตจะมีกิจกรรมดีๆแบบนี้ให้แฟนๆได้ร่วมสนุกกันอีกนะคะ ส่วนใครที่พลาดไม่ได้ไปที่งานวันนี้ทาง Mediviss ได้เก็บภาพบรรยากาศมาฝากทุกคนกันด้วยค่ะ ไว้โอกาสหน้าห้ามพลาดน้าา

ทั้งนี้ทางบริษัท Mediviss ต้องขอขอบพระคุณ คุณลุกค้าทุกท่านที่ไว้ใจและอุดหนุนผลิตภัณฑ์ของเรามาโดยตลอด

สุดท้ายนี้ ห้ามพลาด!! สามารถกดติดตามอัพเดตข้อมูลข่าวสารและกิจกรรม หรือเคล็ดลับดีๆดูแลสุขภาพ ความงามและลดน้ำหนัก ได้เลยที่ช่องทาง www.mediviss.com  กดติดตามไว้ได้เลย!

สามารถติดตามการอัพเดตข่าวสารของ Mediviss เพิ่มเติมบนช่องทางออนไลน์ต่างๆ ได้ทาง

 Line Official: @mediviss (มี@) หรือคลิก Click

 Facebook Page : Mediviss Official

 IG : Mediviss Official

 Twitter : Mediviss Official

 TikTok : Mediviss Shop Official

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้